10.1.2019 | 18:10
Offors Isavia
Það er að mínu mati hreint og yfirdrifið offors hjá Isavia að ráðast í kyrrsetningu í þessu tilviki. Skulden er nú ekki meiri en svo. Kyrrsett er vél sem er kannski 100 falt verðmæti skuldarinnar. En svona haga einokunaraðilar sér. Held að það sé tími til komin að ríkisstjórnin endurskoði tilvist Isavia. Stofnun sem t.d. leifir sér að gera samanburð á bílastæðagjöldum í London og Kaupmannahöfn við Keflavík þegar skammtímastæðisgjöld voru fimmfölduð á einni nóttu. Takið líka eftir hvernig framkoma Ísavia er við fyrirtki sem þjónusta komu- og brottfararfarþega í Keflavík.
Ernir fær að framkvæma viðhald | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bílar og akstur | Facebook
Um bloggið
Jón Sævar Jónsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Sammála. Flugfélagið Ernir hefur haldið uppi þjónustu við dreifbýlið sem enginn annar vill sinna. Og hvernig var með WOW Air? Skulduðu þeir ekki hátt í milljarð og komust upp með það?
Sigurður Bjarklind (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 06:44
RUV, Ísavia, Landsvirkjun og svo stjórnvöld sjálf eru undanþeginn allri innriskoðun og niðurskurði. Hafró, heilsugæslan og svo náttúrulega Gammlingarnir geta sem auðvita gert það miklu betur.
Hrólfur Þ Hraundal, 11.1.2019 kl. 09:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.